nghenhinvietnam.vn

 
Thứ Hai | 21/08/2017 14:00

AdDays in Vietnam thu hút hàng loạt chuyên gia tiếp thị số

Cùng chia sẻ những điều đang quan tâm và gặp gỡ những đối tác digital marketing tin cậy tại AdDays in Vietnam.

AdDays in Vietnam là một trong những sự kiện lớn nhất trong lĩnh vực tiếp thị số (digital marketing) tại Việt Nam năm nay. Hội thảo này đã diễn ra trong 2 ngày 19 và 20/8/2017 tại khách sạn Intercontinental, TP.HCM, với hơn 800 lượt khách đăng ký tham dự.

Mục tiêu của chuỗi sự  kiện hội thảo AdDays in Asia tại châu Á (Vietnam, Indonesia and Singapore) nhằm cho thấy thị trường số tại Đông Nam Á còn nhiều tiềm năng và cơ hội để phát triển nhanh và mạnh.

Trong nhiều năm qua, ngành truyền thông tiếp thị số chuyên nghiệp đã phát triển mạnh tại các quốc gia thuộc Âu Châu và Bắc Mỹ. Đa số các nguồn lực và nhân tài trong ngành tiếp thị số đều tập trung cho thị trường quốc tế, thay vì dành để phát triển thị trường bản địa tại châu Á.

Đó chính là lý do mà hơn 25 chuyên gia tiếp thị truyền thông số nổi tiếng của Việt Nam, Indonesia, Nhật Bản, Thái Lan và một số chuyên gia ngành hẹp (niche specialist) đến từ chậu Âu và Nam Mỹ đã đóng góp hơn 30 bài phát biểu và thuyết trình tại AdDays in Vietnam, xoay quanh chủ đề chính “Thị trường số châu Á còn bỏ ngỏ và những giải pháp thực sự giúp thị trường Á Châu tăng trưởng” (“Underestimated Asian Digital Market and the actual ways to make Asian market grow”). 

Ông Nguyễn Ngọc Dũng – đại diện Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM): “Thương mại điện tử luôn luôn đồng hành cùng các công cụ quảng cáo và hình thức tiếp thị giúp tăng doanh số. Hội thảo AdDays Digital Marketing lần này không nằm ngoài mục đích đó. Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam luôn luôn ủng hộ cho các doanh nghiệp phát triển thương mại điện tử. Một con số mơ ước là đến 2025, doanh số thương mại điện tử của Việt Nam đạt 7,5 tỉ USD.”.

Ông Artyom Krawchenko (hay Tim K), đại diện AdDays chia sẻ: “Chúng tôi biết Việt Nam có tiềm năng rất lớn. Đây là thị trường tiếp thị số có tốc độ tăng trưởng cao nhất châu Á. Và chúng tôi tin rằng Việt Nam thậm chí còn có thể phát triển nhanh hơn nữa. Hầu hết các chuyên gia tiếp thị số tài năng ở Việt Nam đều muốn kiếm tiền từ thị trường nước ngoài, chứ không phải ở Việt Nam. Tôi nghĩ rằng điều đó cần xem xét lại. Họ nên đầu tư và đóng góp cho thị trường Việt Nam”.