Thứ Năm | 23/07/2015 14:59

123Pay và Lazada bắt tay mở cổng thanh toán trực tuyến

Hiện có tới 64% khách hàng thương mại điện tử vẫn lựa chọn phương thức thanh toán tiền mặt, và chỉ có 14% chuyển khoản ngân hàng khi mua sắm trực tuyến.

Ngày 22.7,  cổng thanh toán trực tuyến 123Pay (của công ty cổ phần VNG) và trang thương mại điện tử Lazada đã chính thức hợp tác, mở ra cổng thanh toán trực tuyến trên Lazada

Theo thống kê từ Cục Thương mại Điện tử và Công nghệ Thông tin, Việt Nam hiện có tới 64% người dùng vẫn lựa chọn phương thức thanh toán tiền mặt và 14% thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng khi mua sắm trực tuyến. Nghĩa là người tiêu dùng vẫn e dè với thanh toán trực tuyến. Đó là lý do thúc đẩy Lazada hợp tác với 123Pay nhằm giúp người tiêu dùng thanh toán trực tuyến nhanh chóng, đơn giản và an toàn, tránh các rắc rối khi thỏa thuận trao tiền mặt hay chuyển khoản. Điều này cũng giúp gia tăng hiệu quả cho các đối tác kinh doanh trên kênh mua sắm trực tuyến Lazada.vn.

Ngoài Lazada, 123Pay cũng là đối tác với nhiều kênh phân phối, bán lẻ nổi tiếng khác như Nguyễn Kim, Viễn Thông A, Zalora… và nhiều trang TMĐT cũng như sàn giao dịch TMĐT khác.