PNJ thắng giải Best PR Campaign tại ASEAN PR Excellence Awards 2025
PNJ vừa đạt Best PR Campaign tại Giải Quan hệ Công chúng Xuất sắc Đông Nam Á 2025 nhờ thành công của chiến dịch "Có nhau. Mình cưới!".
PNJ vừa đạt Best PR Campaign tại Giải Quan hệ Công chúng Xuất sắc Đông Nam Á 2025 nhờ thành công của chiến dịch "Có nhau. Mình cưới!".
Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận công bố kết quả kinh doanh với doanh thu thuần đạt 37.823 tỉ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 2.115 tỉ đồng.
Điểm sáng giữa thách thức xã hội già hóa ở Trung Quốc
Kinh tế Hàn Quốc thay đổi nhờ thế hệ cao tuổi?
"Kinh tế bạc" Trung Quốc bùng nổ khi dân số già tăng cao
PNJ lần thứ ba liên tiếp nhận giải Marketing Events Awards
Ngân hàng thời gian: Sáng kiến mới trong "nền kinh tế tóc bạc"
Trung Quốc và sự phát triển của nền kinh tế "tóc bạc"
Giá nhà ở Trung Quốc sụt giảm nhanh mặc dù nỗ lực giải cứu
PNJ dẫn đầu “Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2023" ngành bán ...
Già hóa dân số ở Singapore thúc đẩy nền “kinh tế bạc” phát triển
Kinh doanh lỗ, một doanh nghiệp vẫn báo lãi hàng ngàn tỉ đồng
Những người giàu nhất thế giới đang sống ở đâu?
Trung Quốc triển khai nghĩa trang kỹ thuật số để tiết kiệm không gian