Công thức mở chuỗi F&B Trung Quốc
Giống như nhiều lĩnh vực khác, ngành F&B Trung Quốc cũng đang “xả hàng” qua các quốc gia lân cận để tìm kiếm sự tăng trưởng mới.
Giống như nhiều lĩnh vực khác, ngành F&B Trung Quốc cũng đang “xả hàng” qua các quốc gia lân cận để tìm kiếm sự tăng trưởng mới.
Các nhà nhập khẩu và người mua cho rằng Trung Quốc sẽ vẫn duy trì vị thế dù đối mặt với các mức thuế cao hơn.
Ấn Độ có thể lấp khoảng trống nhu cầu hàng hóa của Trung Quốc
Trung Quốc chạm mốc 10.000 chuyến tàu vận tải đến châu Âu
Giá phân bón tăng vọt lên mức cao nhất mọi thời đại do nguồn cung thắt ...
Cách Trung Quốc nuôi sống chục triệu dân trong thành phố phong tỏa
Các công ty công nghệ nổi tiếng của Trung Quốc đang đánh mất đi "hào ...
Giá hàng hóa tăng cao, Trung Quốc tìm cách hỗ trợ doanh nghiệp
Xuất khẩu hàng hóa toàn cầu sang Trung Quốc có thể giảm tới 46%, xuống còn 33,1 tỉ USD trong năm ...
Trung Quốc vẫn là thị trường cung ứng chủ yếu các mặt hàng được nhập khẩu vào Việt ...
Hàng hóa từ Trung Quốc tiếp tục tràn ngập ở thị trường Việt
Mỹ sẽ dừng kế hoạch áp thuế mới lên 300 tỷ USD hàng hóa Trung Quốc?
Vẽ lại bản đồ hàng hóa thế giới trong chiến tranh thương mại Mỹ-Trung
Trung Quốc không còn là thị trường chất lượng thấp
Tăng xuất nhập khẩu qua Lạng Sơn: Cần gỡ nút thắt hạ tầng