Cạnh tranh toàn cầu trong ngành dịch vụ chuyển phát
Sự gia tăng thương mại điện tử đã đẩy nhu cầu dịch vụ chuyển phát lên cao, và đồng thời phải đối mặt với nhiều thách thức.
Sự gia tăng thương mại điện tử đã đẩy nhu cầu dịch vụ chuyển phát lên cao, và đồng thời phải đối mặt với nhiều thách thức.
Các doanh nghiệp SME dành ưu tiên vào 2 yếu tố: giá và tốc độ giao hàng thì mối bận tâm nhất của người tiêu dùng lại là môi trường sống.
FedEx thử nghiệm giao hàng bằng máy bay tự động không người lái
FedEx plans to test autonomous drone cargo delivery with Elroy Air
Logistics sector supports Vietnam’s economic growth despite pandemic
Giải nỗi lo đứt gãy chuỗi cung ứng
Việt Nam tham gia vòng chung kết FedEx-JA ITC Châu Á – Thái Bình ...
3 động lực tạo “bình thường mới”
Giao nhận quốc tế: Đơn hàng tỉ USD
Hãng chuyển phát nhanh Mỹ thay đổi đích đến của các bưu kiện gửi cho ...
Amazon tự vận hành dịch vụ giao nhận, cạnh tranh trực tiếp với FedEx và ...
FedEx chính thức được mua lại TNT Express
DHL, UPS, FedEx Express thâu tóm dịch vụ chuyển phát nhanh