OceanBank thay đổi nhận diện thương hiệu
Ngày 24/1/2013, Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới, bắt đầu thí điểm tại phòng giao dịch Hoàn Kiếm (Hà Nội).
Phòng giao dịch trên được thiết kế theo mô hình hoàn toàn mới, theo nhận diện thương hiệu mới của OceanBank.
Theo giới thiệu của ngân hàng này, mô hình mời được tư vấn thiết kế bởi các nhà tư vấn chiến lược và tư vấn thương hiệu đến từ Vương quốc Anh, hội tụ đầy đủ các yếu tố thẩm mỹ và công năng dịch vụ: thân thiện, hiện đại, tối đa hóa khả năng tiếp cận khách hàng.
“Với mô hình mới này, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, sự nồng ấm trong phong cách phục vụ, và đặc biệt là ấn tượng về một ngân hàng thân thiện, minh bạch và hướng tới khách hàng”, đại diện OceanBank phát biểu tại buổi ra mắt mô hình trên.
Dự kiến sau khi khai trương thí điểm phòng giao dịch Hoàn Kiếm, OceanBank sẽ hoàn chỉnh việc thay đổi nhận diện thương hiệu trong nửa đầu năm 2013. Đây là một bước nằm trong kế hoạch tái cơ cấu và chiến lược đẩy mạnh lĩnh vực bán lẻ của ngân hàng này.
(Theo VnEconomy)