Hòa nhịp cùng mùa Lễ hội, 02 thương hiệu KIDO’s Bakery & Thọ Phát, trực thuộc Tập đoàn KIDO đã trình làng người tiêu dùng bộ sưu tập mới từ đầu tháng 8

 
Hoàng Kim Thứ Ba | 27/08/2024 09:00

Tập đoàn KIDO mùa trăng 2024: Duy trì và phát huy giá trị truyền thống trong thị trường hiện đại

Tập đoàn KIDO đưa sản phẩm Bánh Trung thu Thọ Phát làm cầu nối giữa giá trị truyền thống và nhu cầu hiện đại của người tiêu dùng Việt Nam.

Trung thu không chỉ là ngày lễ của thiếu nhi, mà còn là dịp để gia đình, bạn bè và doanh nghiệp gửi gắm tình cảm, cùng gắn kết, chia sẻ những khoảnh khắc quý giá thông qua những chiếc bánh trung thu nướng hay dẻo. Đây sẽ luôn là giá trị vượt thời gian của ngày lễ Trung thu, được gìn giữ xuyên suốt qua nhiều thế hệ các gia đình Việt bất chấp nhịp sống hiện đại hối hả. Trong bối cảnh này, Tập đoàn KIDO đưa sản phẩm Bánh Trung thu Thọ Phát làm cầu nối giữa giá trị truyền thống và nhu cầu hiện đại của người tiêu dùng Việt Nam. Chiến lược này không chỉ giúp KIDO giữ vững vị thế trong thị trường mà còn tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.

Tết Trung thu đang đến gần, các con phố với sự xuất hiện của những gian hàng/cửa hàng Trung thu đã được mở với rực rỡ sắc màu Trung thu khiến nhiều trẻ em lẫn người lớn vô cùng thích thú, báo hiệu một mùa Trung thu nữa lại về. Một số quán cà phê ở TP. Hồ Chí Minh đã lên đèn, thay áo mới đón tết Trung thu sớm. Nhiều người trẻ cũng tranh thủ khoảng thời gian này để cho ra đời những bộ ảnh xinh mà không sợ phải chen chúc đông người.

Ngoài ngõ là thế, tại các cơ quan – xí nghiệp cũng rộn ràng không kém khi vào những ngày này, các doanh nghiệp đã và đang thực hiện các cuộc khảo sát trưng cầu ý kiến của công nhân viên về hãng bánh yêu thích, để có thể gửi trao món quà Trung thu hợp tâm ý nhân viên. Chị Diệu Dành – Trưởng phòng Nhân sự một Nhà máy tại Huyện Nhà Bè, TP. HCM cho biết:“Năm nay, tôi nhận sự nhận thông tin từ Ban lãnh đạo về việc triển khai tặng bánh Trung thu cho nhân viên. Như mọi năm, đây là một chính sách mà Công ty dành cho nhân viên đang làm việc. Khác với các năm trước, năm nay công ty muốn loại bánh được gửi trao “được lòng” đại đa số mọi người nên đã thực hiện khảo sát ý kiến của công nhân viên rộng rãi. Và thương hiệu bánh được mọi người chọn cho mùa Trăng năm nay là thương hiệu quen thuộc với công ty chúng tôi – Thọ Phát. Hãng này được lòng đa số công nhân viên bởi tin tưởng vào chất lượng của các sản phẩm đã cung cấp bao năm nay là bánh bao, bánh giò…

Với kinh nghiệm lâu năm và sự am hiểu sâu sắc về thị trường Việt Nam, KIDO đã thành công trong việc đưa ra những sản phẩm bánh trung thu thương hiệu Thọ Phát đậm đà nét văn hóa truyền thống, gợi nhớ đến những hương vị quen thuộc và hình ảnh thân thương gắn liền với ký ức của người Việt. Thọ Phát không chỉ mang lại hương vị đặc trưng từ các nguyên liệu truyền thống như đậu xanh, khoai môn, hay sen, mà còn đưa ra thiết kế bao bì gợi nhớ đến những hình ảnh quen thuộc như ông trăng, múa lân, lễ hội phá cỗ, những bức tranh dân gian Đông Hồ… giúp khách hàng sống lại những ký ức đẹp mỗi mùa Trung thu.

KIDO luôn không ngừng đổi mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng hiện đại mà vẫn giữ được nét tinh túy của truyền thống. Sản phẩm Bánh Trung thu Thọ Phát được sản xuất với sự kết hợp của công nghệ hiện đại từ Nhật Bản và tâm huyết của những người thợ lành nghề. Mỗi chiếc bánh đều được chăm chút từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến quy trình sản xuất, đảm bảo chất lượng tốt nhất, chuẩn hương vị truyền thống khi đến tay người tiêu dùng. Điều này không chỉ giúp thương hiệukhẳng định được vị thế trong lòng khách hàng mà còn tạo nên sự khác biệt đáng kể trên thị trường cạnh tranh khốc liệt. Thọ Phát đã khéo léo kết hợp với xu hướng bền vững bằng cách sử dụng bao bì thân thiện với thiên nhiên. Đây không chỉ là một bước đi đúng hướng trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các vấn đề môi trường, mà còn là cách để Thọ Phát khẳng định trách nhiệm xã hội của mình.

Bánh Trung thu Thọ Phát được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, công nghệ đến từ Nhật Bản
Bánh Trung thu Thọ Phát được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, công nghệ đến từ Nhật Bản

Điều này không chỉ đơn thuần là một chiến lược kinh doanh mà còn là cách để Thọ Phát tạo nên giá trị bền vững, gắn kết hơn với người tiêu dùng. Trong một thế giới ngày càng hiện đại và thay đổi nhanh chóng, những hương vị này không chỉ mang lại cảm giác thân thuộc, mà còn gợi nhớ đến những giá trị gia đình, cộng đồng và những ký ức đẹp đẽ về một mùa Trung thu ấm áp. Việc duy trì những hương vị truyền thống này là một chiến lược thông minh của Thọ Phát, giúp họ giữ chân những khách hàng trung thành trong một thị trường mà sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, đưa ra một sản phẩm chất lượng cao, đồng thời tạo ra sự kết nối văn hóa sâu sắc với người tiêu dùng. Bánh Trung thu Thọ Phát không chỉ đơn thuần là một sản phẩm tiêu dùng mà còn là cầu nối với các giá trị gia đình, cộng đồng, và những ký ức đẹp về mùa Trung thu ấm áp. Đây là một trong những lý do khiến sản phẩm của KIDO luôn được đón nhận và yêu thích trong suốt nhiều năm qua.

Một yếu tố quan trọng giúp bánh trung thu Thọ Phát ghi đậm dấu ấn trong lòng người tiêu dùng mùa Trăng 2024 là hệ thống phân phối rộng khắp và chiến lược tiếp cận khách hàng. Sản phẩm của Thọ Phát đã hiện diện trên toàn quốc thông qua các kênh phân phối truyền thống, hiện đại, kênh thương mại điện tử… không chỉ giúp mở rộng phạm vi tiếp cận mà còn tăng cường sự xuất hiện của thương hiệu. Đặc biệt, hệ thống cửa hàng độc quyền miniBAO của Thọ Phát đã tạo nên một điểm nhấn quan trọng trong chiến lược phân phối. Không chỉ là nơi trưng bày và bán sản phẩm mùa Trung thu, miniBAO hoạt động quanh năm, là không gian nơi người tiêu dùng có thể trải nghiệm trọn vẹn giá trị mà Thọ Phát mang lại. Điều này củng cố sự chú trọng của Thọ Phát với khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm.

Một cửa hàng miniBAO trực thuộc Thọ Phát. Đây là nơi kinh doanh tất cả các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Tập đoàn KIDO, trong đó có Bánh Trung thu KIDO năm 2024
Một cửa hàng miniBAO trực thuộc Thọ Phát. Đây là nơi kinh doanh tất cả các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Tập đoàn KIDO, trong đó có Bánh Trung thu KIDO năm 2024

Tập đoàn KIDO không chỉ hiểu rõ khẩu vị của người Việt mà còn mong muốn đa dạng hóa trải nghiệm của người tiêu dùng. Minh chứng là bên cạnh dòng sản phẩm truyền thống đến từ Thọ Phát thì năm nay, dòng sản phẩm của KIDO’s Bakery đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng tìm kiếm sự sang trọng, tinh tế. Bộ sưu tập "Mỹ Vị Thịnh Vượng" trong mùa Trung thu năm nay đã thể hiện sự đầu tư kỹ lưỡng trong việc tạo ra những trải nghiệm ẩm thực độc đáo, với những loại nhân xốt đặc biệt như Gà quay vi cá xốt Hồng Kông, Cua hoàng đế xốt Singapore, Tôm Alaska xốt tiêu đen… mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mới lạ và đầy cuốn hút. Sự sáng tạo này đáp ứng nhu cầu của những khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất.

Bộ sưu tập Mỹ Vị Thịnh Vượng gửi gắm lời chúc thịnh vượng tới khách hàng, đối tác
Bộ sưu tập Mỹ Vị Thịnh Vượng gửi gắm lời chúc thịnh vượng tới khách hàng, đối tác

KIDO’s Bakery còn đặc biệt chú trọng đến thiết kế bao bì, thể hiện đẳng cấp và phong cách của thương hiệu. Bao bì của bộ sưu tập này được thiết kế sang trọng, tinh tế, chăm chút trong từng chi tiết, từ màu sắc rực rỡ đến họa tiết đậm chất Trung thu truyền thống, tạo cảm giác trọn vẹn và hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với Tập đoàn, bánh trung thu KIDO’s Bakery không đơn thuần là một sản phẩm tiêu dùng mà còn là một món quà tặng đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Điều này không chỉ phản ánh sự đầu tư của KIDO trong việc thiết kế mà còn thể hiện sự am hiểu sâu sắc về thị trường và khách hàng mục tiêu. Tập đoàn đã thành công trong việc xây dựng lòng tin từ các đối tác và khách hàng thông qua chiến lược khảo sát và lắng nghe ý kiến của người tiêu dùng. Việc KIDO’s Bakery đang dần chiếm lĩnh thị trường quà tặng Trung thu cho các doanh nghiệp và cơ quan không chỉ là minh chứng cho chất lượng sản phẩm mà còn thể hiện sự uy tín của thương hiệu.

Bộ sưu tập Mỹ Vị An Khang là lời chúc an khang, bình an tới người thân, bạn bè
Bộ sưu tập Mỹ Vị An Khang là lời chúc an khang, bình an tới người thân, bạn bè

Sự chăm chút của KIDO với các sản phẩm thương hiệu bánh Trung thu Thọ Phát và KIDO’s Bakery năm nay đã thể hiện sựcam kết của Tập đoàn trong việc gìn giữ và phát huy truyền thống, đồng thời làm giàu thêm giá trị văn hóa của Tết Trung thu.