Tập đoàn KIDO mùa trăng 2024: Duy trì và phát huy giá trị truyền thống trong thị trường hiện đại
Tập đoàn KIDO đưa sản phẩm Bánh Trung thu Thọ Phát làm cầu nối giữa giá trị truyền thống và nhu cầu hiện đại của người tiêu dùng Việt Nam.
Tập đoàn KIDO đưa sản phẩm Bánh Trung thu Thọ Phát làm cầu nối giữa giá trị truyền thống và nhu cầu hiện đại của người tiêu dùng Việt Nam.
Tập đoàn Kido lên nhiều phương án mở rộng sản phẩm và ngành hàng mới trong năm 2022 sau mức tăng trưởng doanh thu đột phá của năm 2021.
Lợi nhuận 6 tháng đầu năm của Kido tăng 163% so với cùng kỳ năm ...
Tiếp tục đà tăng trưởng, Kido tăng gấp gần 2 lần lợi nhuận quí đầu ...
Về đích ngoạn mục trong 2020, Kido đưa mục tiêu 2021 tăng 91,5%
Kido ước lợi nhuận quý III tăng 141% với chủ lực mảng dầu ăn và tân ...
Dầu ăn trở thành "ngôi sao tăng trưởng" của Kido
Dầu ăn đang trở thành một trong những nguồn thu chính của KDC
Kido sẽ đẩy mạnh ngành hàng thiết yếu trong năm 2018
KDC tính nới room ngoại lên 100%
Kido báo lãi trước thuế năm 2016 đạt 1.490 tỷ đồng
KDC tiếp tục chi 10% cổ tức tiền mặt cho năm 2014
Vocarimex bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới