Danisa ra mắt Hộp Bánh Danisa Phiên Bản Giới Hạn với nhiều điều mới mẻ và thú vị dành riêng cho mùa trăng này. Ảnh: Dasina.

 
Hải Bằng Thứ Năm | 02/09/2021 08:58

“Cùng Danisa trao tri ân vàng, gửi ngàn thành ý”

Năm nay, mọi người khó có thể tận hưởng giây phút bên nhau một cách vẹn tròn, hãy để Danisa gửi thành ý đến những người thương quý dù là xa cách.

Mùa Trung Thu năm nay, Danisa – thương hiệu bánh quy bơ trứ danh từ Đan Mạch giới thiệu chương trình “Cùng Danisa Trao Tri Ân Vàng, Gửi Ngàn Thành Ý” nhằm góp thêm cảm hứng cho một Trung Thu ấm áp trong bối cảnh giãn cách xã hội với nhiều thách thức. Nằm trong khuôn khổ chương trình, Danisa ra mắt Hộp Bánh Danisa Phiên Bản Giới Hạn với nhiều điều mới mẻ và thú vị dành riêng cho mùa trăng này.

Với mỗi hộp bánh, Danisa lần đầu tiên giới thiệu chiếc Lồng đèn Phong Cách Hoàng Gia Đan Mạch để mang không gian đón trăng ấm áp và an lành đến mỗi gia đình, cùng cơ hội trúng thưởng 3 chiếc Bánh Quy Vàng Harvest Moon được chế tác từ 1 lượng (1 cây) vàng 24K như lời tri ân chân thành nhất đến những khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ Danisa. Đặc biệt, Danisa sẽ cùng cộng đồng chung tay lan toả lời tri ân nhằm đóng góp quà tặng Trung Thu dành tặng đội ngũ tình nguyện viên y tế đang làm nhiệm vụ chống dịch tại TP.HCM.

Nằm trong khuôn khổ chương trình, Danisa ra mắt hộp bánh Danisa Phiên Bản Giới Hạn dành cho mùa trăng này. Với mỗi hộp bánh, ngoài những chiếc bánh quy bơ Danisa thơm ngon hảo hạng, bạn sẽ được nhận ngay chiếc Lồng đèn Phong Cách Hoàng Gia Đan Mạch, mang đến cho bạn và gia đình thân yêu một không gian ấm áp và an lành trong mùa Trung Thu đặc biệt năm nay.

Danisa góp cảm hứng cho mùa Trung Thu đặc biệt năm nay với món quà tri ân mới
Danisa góp cảm hứng cho mùa Trung Thu đặc biệt năm nay với món quà tri ân mới.

Đặc biệt, bên trong mỗi hộp quà, khách hàng sẽ tìm thấy mã dự thưởng với cơ hội trúng 3 Chiếc Bánh Quy được chế tác từ 1 lượng (1 cây) vàng 24k trong chương trình Quay số may mắn. Lấy cảm hứng từ một trong năm chiếc bánh quy đặc trưng của Danisa, Bánh Quy Vàng Danisa Harvest Moon là biểu tượng cho sự vẹn tròn sung túc như ánh trăng rằm. Đây cũng chính là món quà tri ân đặc biệt nhất mà Danisa trân trọng dành tặng khách hàng của mình, những người luôn tin tưởng, ủng hộ Danisa trong suốt thời gian qua.

Để lan toả tinh thần tri ân trong cộng đồng, Danisa còn kêu gọi khách hàng tham gia chia sẻ lời tri ân thông qua ứng dụng hình ảnh trên Facebook, đồng thời qua đó gửi hàng ngàn món quà Trung Thu đến đội ngũ tình nguyện viên y tế. Theo đó, người dùng sẽ tạo ra những hình ảnh sáng tạo kèm thông điệp tri ân đến người thân và bạn bè. Với mỗi 10 lượt chia sẻ, Danisa sẽ gửi tặng một món quà tri ân đến tình nguyện viên y tế xa nhà đang công tác tại TP.HCM. Trung Thu không được sum họp cùng gia đình, nhưng mùa trăng này sẽ thêm ấm áp với những lời động viên và những món quà ngọt ngào, tiếp thêm sức mạnh để các tình nguyện viên vững tinh thần, làm tốt nhiệm vụ bảo vệ sức khoẻ cộng đồng.

Bà Phạm Thị Thu Thảo, Giám đốc Marketing Danisa Việt Nam chia sẻ: "Bối cảnh Trung Thu năm nay thật đặc biệt, tuy nhiên ý nghĩa thật sự của “mùa trăng tri ân” không vì vậy mà phai nhoà, ngược lại đây là dịp để thắt chặt thêm mối liên kết giữa các thành viên trong gia đình, giữa những người bạn, đồng nghiệp, đối tác… Hãy dành cho nhau sự quan tâm, sẻ chia, hãy bày tỏ lời cảm ơn chân thành dành cho những người luôn kề cạnh, đồng hành cùng mình. Trung Thu này là dịp tuyệt vời để bạn trao đi món quà trân quý đó”.