Định vị thương hiệu Tin tức

  • 05/10/2014 - 15:12

    Thương hiệu mì tìm xúc tác mới

    Đa phần những DN mì ăn liền đang nắm giữ thị phần lớn hiện đều có trong tay từ vài đến trên chục nhãn hàng sản phẩm.
  • 04/02/2014 - 14:13

    Tiêu dùng kiểu Trung Quốc (P3)

    Những công ty có thể hoạt động tốt ở Trung Quốc không chỉ giành chiến thắng ngày hôm nay mà còn có thể định vị tốt trong tương lai.
  • 04/02/2013 - 11:38

    Mặt sau của "tấm huân chương" Starbucks

    Starbucks đã chính thức khai trương với hình ảnh thực sự ấn tượng: khách hàng xếp hàng dài, kiên nhẫn chờ đến lượt mình được vào thưởng thức café dưới cái nóng gay gắt của Sài Gòn. Uy lực của một thương hiệu lớn quả nhiên có sức tác động mạnh mẽ.