Doanh nghiệp nội thất Việt Nam gặp gỡ và trao đổi với Alibaba.com tại VIFA ASEAN 2023.
Các xu hướng mới nhất dành cho doanh nghiệp SME
Buổi hội thảo đã nêu bật những xu hướng mới nổi và những cơ hội thương mại toàn cầu đang phát triển trong ngành nội thất và mỹ nghệ, đồng thời chia sẻ những chỉ dẫn và lời khuyên quý báu về cách tối ưu hóa chiến lược xuất khẩu của nhà cung cấp thông qua các tính năng mới nhất trên Alibaba.com. Các đại diện của Alibaba.com tại sự kiện cũng đã chia sẻ những thông tin chi tiết về nền tảng với mục tiêu giúp các SMEs Việt Nam hiểu rõ hơn và tận dụng các cơ hội mới nhất trên thị trường.
Các hoạt động tìm nguồn cung ứng trên nền tảng cho thấy sản phẩm gia dụng và làm vườn là 1 trong 3 danh mục sản phẩm Việt Nam phổ biến nhất trên Alibaba.com. Trong 3 tháng gần đây, các sản phẩm Việt Nam trong danh mục này đã tăng 64% so với cùng kỳ năm trước về số lượng người mua hàng tiềm năng.
Đại diện doanh nghiệp SME Nguyên Phong Metal chia sẻ các kiến thức và kinh nghiệm tại hội thảo của Alibaba.com trong khuôn khổ VIFA ASEAN 2023. |
Alibaba.com cũng đã chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ về mức độ phổ biến của các sản phẩm đa chức năng trong thị trường người mua toàn cầu. Dưới tác động của những thay đổi trong môi trường toàn cầu, người mua B2B ngày càng có nhu cầu đối với mặt hàng bền vững có đẩy đủ chức năng, sự tiện lợi, tính năng thông minh và hiệu quả về chi phí.
Những sản phẩm gia đình khác cũng được nhiều người tìm kiếm trên Alibaba.com bao gồm các sản phẩm có giá cả phù hợp và tính thiết thực cao, như bộ bàn ghế ăn, đồ dùng nhà bếp, hàng dệt may gia đình, cũng như các sản phẩm lưu trữ và sắp xếp đồ đạc. Xu hướng này đã mở ra những cơ hội đáng kể trên thị trường mới cho các nhà cung cấp.
Những sản phẩm này không chỉ đáp ứng nhu cầu của lối sống hiện đại mà còn cung cấp sự cân bằng giữa chất lượng và giá cả phải chăng, khiến chúng trở thành sự lựa chọn phổ biến của người tiêu dùng.
Có thể bạn quan tâm: