Các chuỗi F&B Trung Quốc đổ bộ quốc tế
Các chuỗi ẩm thực Trung Quốc đang mở rộng mạnh mẽ ra quốc tế, đặc biệt là tại Đông Nam Á, châu Âu và Bắc Mỹ.
Các chuỗi ẩm thực Trung Quốc đang mở rộng mạnh mẽ ra quốc tế, đặc biệt là tại Đông Nam Á, châu Âu và Bắc Mỹ.
Starbucks đang mất thị phần tại Trung Quốc khi các đối thủ nội địa chiếm ưu thế với giá rẻ và chiến lược mở rộng nhanh chóng.
Starbucks đối diện với cuộc chiến giá cả tại Trung Quốc
Sức hút của chuỗi siêu thị dạng thành viên
Sóng di chuyển chuỗi cung ứng khỏi Trung Quốc
Ấn Độ vẫn chưa thể soán ngôi "công xưởng thế giới" của Trung Quốc
Apple tăng gấp ba lần sản lượng iPhone tại Ấn Độ, con số lên đến 7 tỉ ...
Đóng cửa Tây An của Trung Quốc, các nhà sản xuất chip lớn nhất thế giới "điêu ...
Sự thiếu hụt magie ở Trung Quốc đe dọa ngành công nghiệp xe hơi toàn ...
Cuộc khủng hoảng điện ở Trung Quốc đe dọa nguồn cung toàn cầu
Chuỗi cung ứng toàn cầu oằn mình chống chọi lũ lụt và biến chủng ...
Thời trang phương Tây bị kẹt trong thế “tiến thoái lưỡng nan” ở thị trường Trung ...
Tại sao Trung Quốc dẫn đầu về sản xuất xe điện?
Việt Nam tiếp tục thu hút dòng vốn đầu tư chảy khỏi Myanmar
Mỹ bắt tay với đồng minh tạo chuỗi cung ứng “không Trung Quốc”