Thứ Năm | 29/12/2016 08:00

Swisstouches - Sự khác biệt đến từ đất nước Thụy Sĩ

Ai từng đến du lịch tại Thụy Sỹ và các quốc gia tiêu biểu như Đức, Hongkong, Trung Quốc... sẽ không hiếm gặp những khách sạn sang trọng mang thương hiệu Swisstouches.

Nhắc đến Thụy Sĩ, chúng ta liên tưởng đến một đất nước có nhiều cảnh đẹp yên bình, một quốc gia an toàn và thân thiện. Thụy Sĩ còn là cái nôi của ngành du lịch thế giới bởi dịch vụ này đã phát triển từ rất sớm khoảng thế kỷ 16 tại nơi đây. Nếu ai đã từng đến du lịch tại Thụy Sỹ và các quốc gia tiêu biểu như Đức, Hongkong, Trung Quốc…. sẽ không hiếm gặp những khách sạn sang trọng mang thương hiệu Swisstouches.

Đến với hệ thống của Swisstouches trên toàn cầu, có thể thấy được từng thiết kế mang đậm dấu ấn riêng với hàng trăm ý tưởng đáng nhớ, độc đáo cho mỗi khách sạn. Với việc tự do sáng tạo thiết kế nội thất, kiến trúc nhưng vẫn đáp ứng các mục tiêu thương hiệu tổng thể, có thể thấy các khách sạn của Swisstouches trên toàn cầu  như: Hotel an der Oper tại Đức, Hotel Mariental tại Thụy Sỹ hay Swisstouches Island Hotel Chongqing tại Trung Quốc, Swisstouches La Luna Resort tại Việt Nam…đều mang những nét thiết kế đặc trưng tạo dấu ấn riêng biệt của các quốc gia này nhưng vẫn đồng nhất với phong cách chung của thương hiệu Swisstouches.

Swisstouches - Su khac biet den tu dat nuoc Thuy Si
 

So với những thương hiệu quản lý khách sạn lớn trên thế giới, Swisstouches đưa ra những tiêu chuẩn riêng để khách hàng cảm nhận được sự khác biệt cũng như tập trung đề cao vào cảm nhận của khách hàng. Anh Kim Trí, TP HCM - một khách hàng tại Việt Nam đã có dịp đặt chân đến hệ thống khách sạn của Swisstouches trên toàn cầu chia sẻ: “Tôi có cảm giác rất đặc biệt khi nghỉ ngơi tại hệ thống khách sạn và resort này, nó đem lại cảm giác ấm áp như ở nhà bởi dịch vụ chăm sóc tận tình, các thiết kế mang tính chất sang trọng nhưng vô cùng gần gũi. Với nhiều thương hiệu lớn, việc phát triển hàng loạt các khách sạn cao cấp trên thế giới sẽ có thể khiến dịch vụ tại một số khách sạn không được đồng bộ như chất lượng thực sự. Đến với Swisstouches, tuy số lượng không phát triển ồ ạt, nhưng tôi lại cảm thấy có sự đầu tư chất lượng dịch vụ, khiến khách hàng như tôi rất hài lòng, cảm thấy như được chạm vào hay cảm nhận từng chi tiết nhỏ mang phong cách Thụy Sĩ như tên gọi Swisstouches vậy”.

Swisstouches - Su khac biet den tu dat nuoc Thuy Si
 

Lấy cảm hứng từ sự tinh tế, ấm áp, bắt nguồn từ văn hóa đặc trưng của Thụy Sĩ, phong cách nội thất của các khách sạn trên toàn hệ thống Swisstouches là sự kết hợp bởi các ảnh hưởng thiết kế phương Tây với các nền văn hóa bản địa phương Đông. Sự trung hòa tạo một không gian khách sạn với kết cấu và màu sắc sang trọng đồng thời kết hợp hài hòa với văn hóa địa phương đem đến cho du khách một trải nghiệm vừa thoải mái vừa độc đáo.

Một điểm đặc biệt mà ít có hệ thống khách sạn quốc tế thực hiện đó là việc cố gắng để giảm lượng khí thải carbon và các biện pháp cải tiến nhằm góp phần thân thiện với môi trường. Tại Swisstouches, đã thực hiện sáng kiến bằng cách thực hiện chương trình tái chế chất thải, sử dụng các sản phẩm có thể phân hủy sinh học, giấy tái chế, lắp đặt các sản phẩm tiết kiệm nước và năng lượng trong phòng khách, dùng khăn từ vải tái sử dụng…. Với cách làm trên, Swisstouches vừa có thể tiết kiệm nguyên liệu đầu vào vừa thân thiện với môi trường.

Swisstouches - Su khac biet den tu dat nuoc Thuy Si
 

Bên cạnh những nét khác biệt và chuyên nghiệp trong khâu quản lý khách sạn, Swisstouches còn tập trung và phát triển vào mảng đào tạo khi cung cấp nguồn nhân lực quản trị khách sạn cho thế giới thông qua việc vận hành và quản lý trường đại học HTMi - nơi đào tạo và cung cấp nhân sự quản lý  cho các tập đoàn khách sạn lớn trên thế giới.

Swisstouches - Su khac biet den tu dat nuoc Thuy Si
 

Trở về Việt Nam, dự án đầu tiên của Swisstouches khi đặt chân đến đây được giới đầu tư trong và ngoài nước săn đón mang tên Swisstouches La Luna Resort.

Swisstouches - Su khac biet den tu dat nuoc Thuy Si
 

Đây là quần thể căn hộ biển cao cấp, sở hữu vị trí đắc địa dọc theo cung đường vàng Trần Phú, Phạm Văn Đồng, Tp Nha Trang, kết hợp nhiều tiện ích đồng bộ, hiện đại, cùng sự quản lý của Swisstouches hứa hẹn sẽ đem lại phong cách khác biệt cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam.