Siêu nhiên siêu lợi nhuận
Trong nền kinh tế nội dung, giá trị không chỉ nằm ở việc video có được bật quảng cáo hay không, mà còn ở khả năng giữ chân người xem.
Trong nền kinh tế nội dung, giá trị không chỉ nằm ở việc video có được bật quảng cáo hay không, mà còn ở khả năng giữ chân người xem.
Meta thống trị quảng cáo kỹ thuật số, nhờ vào lượng người dùng lớn và công nghệ nhắm mục tiêu tinh vi, vượt qua các đối thủ như YouTube và TikTok.
Facebook, Zalo, and YouTube the most popular social media platforms
YouTube đóng góp 35 tỉ USD vào nền kinh tế Mỹ
Ông Donald Trump trở lại Facebook và Youtube sau thời gian bị khoá tài ...
Ông Donald Trump trở lại Facebook và Youtube sau thời gian bị khoá tài ...
YouTube là lựa chọn hàng đầu của người Việt về nội dung video
Hàng triệu người sáng tạo video và kiếm tiền trên YouTube, Tiktok
Son Tung M-TP's company gets a fine of VND70 million for the new MV
Vốn hóa Alphabet bốc hơi 237 tỉ USD, doanh thu quảng cáo YouTube giảm vì ...
TikTok mở rộng thời lượng video tối đa lên 10 phút
YouTube cấm RT và các kênh của Nga nhận tiền quảng cáo
Thu thuế từ Google, Youtube, Facebook... hơn 1.310 tỉ đồng
TikTok 5 năm thu hút hơn 1 tỉ người dùng, kẻ chen ngang đáng sợ với Facebook, ...
Người Việt Nam xem YouTube qua TV kết nối internet cao nhất châu Á - Thái Bình ...