Phước Sanh Thứ Tư | 27/04/2022 07:02

Thương hiệu xe sang được khao khát nhất thế giới và chiến lược tại Việt Nam

Ngày 26/04, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã tổ chức buổi Gặp gỡ báo chí 2022, công bố những cải tiến công nghệ trong dây chuyền sản xuất và lắp ráp.

Mercedes-Benz Việt Nam ra mắt nhiều sản phẩm mới, mở rộng hệ thống Đại lý trên toàn quốc cùng định hướng dài hạn trong phân khúc xe điện hạng sang. Tiêu biểu nhất trong sự kiện, MBV đã giới thiệu 6 dòng xe chiến lược sẽ được ra mắt trong năm 2022. Có thể kể đến như, xe điện hạng sang Mercedes-EQ EQS phiên bản sedan, Mercedes-Benz C-Class mới, Mercedes-Maybach S 450 4MATIC, Mercedes-Maybach GLS 480 4MATIC, Mercedes-AMG GLA 45 S 4MATIC+ và Mercedes-AMG SL. 

 

Đây đều là những mẫu xe được yêu thích hàng đầu thế giới và sở hữu sức hút không hề nhỏ trong giới yêu xe trong và ngoài nước. Vì vậy, việc công bố hàng loạt siêu phẩm sẽ được ra mắt trong năm 2022 đã cho thấy bước đi đầy táo bạo của thương hiệu Ngôi sao ba cánh trong chặng hành trình khẳng định vị thế “Thương hiệu xe sang đáng khao khát nhất thế giới”.

Phát triển cùng thị trường ô tô Việt Nam

Với gần 3 thập kỷ đồng hành cùng người dùng Việt Nam, hiểu được vị thế của thương hiệu cũng như kỳ vọng của thị trường, MBV đã không ngừng đẩy mạnh đầu tư và phát triển tại thị trường đầy tiềm năng này. Trải qua nhiều cột mốc đáng nhớ với các dòng xe lắp ráp thành công, MBV đã luôn thiết lập khái niệm đương đại về các chiếc xe xa xỉ.

 

Hai năm vừa qua là giai đoạn chứng kiến sự đầu tư mạnh mẽ của Mercedes-Benz vào thị trường trong nước, thông qua việc giới thiệu những công nghệ và cải tiến mới. Trong 2 năm 2021-2022, hãng xe đã đầu tư hơn 33 triệu USD vào các công nghệ sản xuất và dây chuyền lắp ráp tại nhà máy, giúp nâng cao hiệu quả sản xuất, cải thiện độ chính xác, tối ưu hóa mức đầu tư, cũng như giữ vững độ an toàn và chất lượng hàng đầu của mỗi chiếc xe Mercedes-Benz.