Mẫu xe mui trần Mercedes-AMG SL có thể được xem như một tượng đài lớn trong giới đam mê tốc độ.

 
Trọng Hoàng Thứ Tư | 22/11/2023 15:48

Sự trở lại của huyền thoại AMG

Cùng thông điệp “Reborn as an AMG”, SL phiên bản mới là khẳng định đầy thuyết phục cho bước đột phá quan trọng của thương hiệu AMG.

Mercedes Việt Nam vừa công bố, kể từ ngày 22/11, bộ đôi Mercedes-AMG SL bao gồm Mercedes-AMG SL 43 và Mercedes-AMG SL 63 S E PERFORMANCE sẽ được chính thức mở bán và nhận đặt trước tại hệ thống Nhà Phân Phối (NPP) trên toàn quốc. Cả 2 mẫu xe này sẽ được mang về thị trường Việt Nam với số lượng cực kỳ giới hạn. 

Cùng thông điệp “Reborn as an AMG”, SL phiên bản mới là khẳng định đầy thuyết phục cho bước đột phá quan trọng của thương hiệu AMG, minh chứng cho sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh thần thể thao mạnh mẽ cùng nét cuốn hút sang trọng vốn có của thương hiệu ngôi sao 3 cánh. Vì đều là những mẫu siêu xe đặc biệt, số lượng các mẫu xe AMG SL về Việt Nam sẽ rất giới hạn, hướng đến nhóm khách hàng đam mê tốc độ, yêu thích cảm giác lái phấn khích cùng hình ảnh mui trần đẳng cấp từ thương hiệu hàng đầu.

Mercedes AMG SL 43 được trang bị hai gói thiết kế ngoại thất có sẵn - AMG Night Package và AMG Night Package II
Mercedes AMG SL 43 được trang bị 2 gói thiết kế ngoại thất có sẵn - AMG Night Package và AMG Night Package II.

"Với việc mang bộ đôi Mercedes-AMG SL huyền thoại về Việt Nam, chúng tôi kỳ vọng sẽ tạo nên bước tiến vượt bậc cho hình ảnh thương hiệu AMG ở thị trường trong nước”, ông Bradley Kelly, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, chia sẻ.

Mẫu xe SL mới thuộc dòng R232 được Mercedes-AMG phát triển dựa trên một cấu trúc hoàn toàn mới. Ý tưởng thiết kế bố trí ghế ngồi 2+2 được áp dụng lần đầu tiên vào năm 1989 cho dòng xe Mercedes SL series R129. Cách bố trí này giúp cho mẫu SL mới trở nên linh hoạt hơn. Ghế sau tối ưu hóa khả năng sử dụng trong các tình huống hằng ngày. Nếu không sử dụng ghế ngồi phụ, hàng ghế sau có thể lắp tấm chắn gió để bảo vệ người ngồi phía trước khỏi gió lùa vào sau gáy hoặc sử dụng như một không gian chứa đồ tiện lợi, như việc tận dụng khoảng trống để cất gọn một túi golf.

Có thể bạn quan tâm:

"Cuộc cách mạng" xe buýt điện ở Trung Quốc