Xu hướng tương tác giữa nhãn hàng và người dùng định hình năm 2022
Viber chia sẻ về cách các thương hiệu và người dùng Việt Nam đã và đang tương tác trong ứng dụng trong năm nay và xu hướng sắp tới trong năm 2023.
Viber chia sẻ về cách các thương hiệu và người dùng Việt Nam đã và đang tương tác trong ứng dụng trong năm nay và xu hướng sắp tới trong năm 2023.
Trong một thập kỷ qua, sự tiến bộ của công nghệ, cùng với những thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng, mobile marketing đã có sự phát triển mạnh mẽ.
TikTok tích hợp LiDAR của iPhone, đã có tim nhân tạo như tim thật
Singapore cho bán thịt nhân tạo, Grab và Gojek đàm phán
Chat app: Cuộc chơi chỉ dành cho những người khổng lồ
Viber - Zalo: “Song mã” chia đôi ngả rẽ
Ý tưởng “ngớ ngẩn” kiếm cả triệu USD
Hơn 14.000 điện thoại ở Việt Nam bị nghe lén ra sao?
Sắp có Viber phiên bản của Việt Nam
Tăng trưởng tín dụng của PG Bank trong năm 2013 đạt 0,6%
Dịch vụ OTT sẽ bùng nổ trong năm 2014
Yahoo! Messenger chính thức ngừng hoạt động tại Nhật Bản
Lý do Snapchat từ chối Google và Facebook
Những chàng trai từ chối 3 tỉ USD
Facebook thất bại vụ M&A trị giá 3 tỷ USD