Sau túi hiệu, xe hiệu, người nổi tiếng đua nhau mua bất động sản “hàng hiệu”
Bất động sản hàng hiệu được định nghĩa đơn giản là bất động sản có gắn với thương hiệu nổi tiếng, đang trở thành một “trào lưu” hàng hiệu mới của Hollywood.
Bất động sản hàng hiệu được định nghĩa đơn giản là bất động sản có gắn với thương hiệu nổi tiếng, đang trở thành một “trào lưu” hàng hiệu mới của Hollywood.
Túi hiệu là loại tài sản thay thế có hiệu suất hàng đầu vào năm 2020. Nhưng cũng như tất cả các khoản đầu tư, không phải có túi là có tiền.
Điều gì khiến túi xách Hermès Birkin luôn là số 1
Marcello de Cartier: Chiếc túi chứa đựng cuộc sống
Gucci và những thứ người bán hàng không nói với bạn
Lật tẩy túi xách hàng hiệu giả
Mẹo phát hiện hàng hiệu "fake"
Túi Versace Vanista chính thức xuất hiện tại Hà Nội
Đồng hồ Rolex: Anh hùng đi lên từ thời loạn
Thời hưng vượng của thời trang "hàng hiệu" gốc Á
Đồng hồ Rolex: Đi lên từ thế chiến
Jonathan Hạnh Nguyễn: "Tràng Tiền không chết đâu"
Túi “giấu logo” của Louis Vuiton hút khách
Sắm hàng hiệu outlet ưu đãi đến 80%
Desino: Câu chuyện của những người yêu đồ da xuất hiện ở Hà Nội