Giải mã thông điệp Ngày của Mẹ của thương hiệu Dim Tu Tac
Trong dịp Ngày của Mẹ năm nay, Dim Tu Tac đã lựa chọn hình tượng “trái đào” làm điểm nhấn tinh thần cho thực đơn và thông điệp của thương hiệu.
Trong dịp Ngày của Mẹ năm nay, Dim Tu Tac đã lựa chọn hình tượng “trái đào” làm điểm nhấn tinh thần cho thực đơn và thông điệp của thương hiệu.
Tham vọng tự động hóa để đưa sản xuất giày về gần Mỹ của Nike đã tan vỡ vì chi phí, công nghệ và cả sự phức tạp trong thiết kế.
Lạc quan trước kế hoạch số hoá ngành y tế
Việt Nam xuất siêu 1,47 tỉ USD trong 2 tháng đầu năm 2025
Robot tự động hóa ngành cà phê
Robot dần "mất việc" trong các nhà máy sản xuất
Cơn sốt robot nhà máy bùng nổ tại châu Á
Phú Nhĩ: Từ tinh hoa biển cả đến hương vị đặc sắc ẩm thực Việt
Thương mại điện tử Việt Nam phát triển nhanh nhất Đông Nam Á
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam tăng kế hoạch đầu tư cho hoạt động số hoá
Robot len lỏi vào nông trại châu Á như thế nào?
Hoa hậu Ngọc Diễm tiết lộ bí quyết giúp cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng ...
Ngành hàng không chật vật đuổi theo nhu cầu vũ bão của thuơng mại điện ...
Nhà hàng Li Bai hoạt động trở lại sau nâng cấp toàn diện
Tìm lối trong thế giới tiền mã hóa