AEON Việt Nam mở rộng mạng lưới bán lẻ
AEON dự kiến khai trương 4 trung tâm mới trong năm 2024, tăng cường mạng lưới bán lẻ và hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm Việt Nam.
AEON dự kiến khai trương 4 trung tâm mới trong năm 2024, tăng cường mạng lưới bán lẻ và hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm Việt Nam.
Nhà bán lẻ Nhật Bản, Takashimaya, sẽ rút khỏi Trung Quốc và chuyển sang Đông Nam Á trong bối cảnh thương chiến và làn sóng mua sắm online nở rộ.
TPHCM: Mặt bằng bán lẻ sẽ tăng mạnh với sự gia nhập của nhà đầu tư ...
Người Hà Nội mua sắm ít, giá mặt bằng bán lẻ tiếp tục giảm
Cận cảnh trung tâm mua sắm tỷ đô ở Hàn Quốc
Giá thuê mặt bằng bán lẻ sẽ tiếp tục giảm trong năm 2012