Thị trường hàng hiệu secondhand nở rộ tại Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng hướng đến mua sắm hàng hiệu đã qua sử dụng, thay vì hàng mới, với mức giảm giá đáng kể.
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng hướng đến mua sắm hàng hiệu đã qua sử dụng, thay vì hàng mới, với mức giảm giá đáng kể.
Thị trường tiêu dùng Ấn Độ tăng nhanh, dự báo cạnh tranh vị trí dẫn đầu của Trung Quốc nhờ sức mua mạnh mẽ của tầng lớp trung lưu.
AEON Việt Nam tuyển hàng nghìn nhân sự chuẩn bị cho 2024
113 triệu người sẽ gia nhập tầng lớp trung lưu toàn cầu vào năm 2024
Điểm sáng trong tiêu dùng của Trung Quốc
Kinh tế Trung Quốc "ảm đạm" vì giảm phát
J.P Morgan: Tăng trưởng bán lẻ của Việt Nam hấp dẫn nhất châu Á
Ô tô và TV Trung Quốc "ồ ạt" vào Nga
Nền kinh tế Trung Quốc đang phụ thuộc vào mức độ chi tiêu của người ...
Cảng Liên Chiểu khởi công, Shizen Nami đón đầu cửa ngõ quốc tế miền ...
Giải pháp vật liệu thay thế xi măng
Ra mắt ứng dụng dành cho tiền điện tử tự phát hành của Trung Quốc
Tiger Beer tăng thêm cơ hội trúng bóng vàng cho khách hàng