Những dấu ấn đặc biệt trong chiến dịch Tết 2025 của Coca-Cola
Nền tảng AI do Coca-Cola phát triển đã giúp người dùng gửi đi 68.686 lời chúc Tết sáng tạo, xác lập kỷ lục số lượng lời chúc năm mới.
Nền tảng AI do Coca-Cola phát triển đã giúp người dùng gửi đi 68.686 lời chúc Tết sáng tạo, xác lập kỷ lục số lượng lời chúc năm mới.
Mondelez Kinh Đô đã trích ra 10% doanh thu trong ngày bán hàng đặc biệt 12/12 trên hai kênh Lazada và Shopee để đóng góp vào chương trình đầy tính nhân văn.
Masterise Group “Trao yêu thương – Gửi Tết đến mọi nhà”
Heineken trao hơn 200 phần quà cho gia đình khó khăn ở Hà Nội
VietBank tổ chức thành công Lễ trao giải CTKM “Quà sung túc – Tết sum ...