Người nổi tiếng & trách nhiệm trong quảng cáo
Trách nhiệm của người nổi tiếng được đặt ra trong bối cảnh nhiều quảng cáo sai sự thật, gây hại cho người tiêu dùng.
Trách nhiệm của người nổi tiếng được đặt ra trong bối cảnh nhiều quảng cáo sai sự thật, gây hại cho người tiêu dùng.
Trong năm 2025, L’Oreal sẽ tiếp tục giới thiệu các chương trình đào tạo kỹ năng và cung cấp cơ hội việc làm cho cộng đồng phụ nữ Việt Nam.
HEINEKEN Việt Nam cùng Phòng CSGT TP.HCM thúc đẩy văn hóa “Uống có trách ...
Chuyến bay Vietjet khởi hành sớm để vận chuyển trái tim được hiến ...
Khởi công xây dựng Trường PTDTBT TH&THCS Trà Hiệp
Heineken 0.0 mang đến trải nghiệm trọn vẹn tại Gumball 3000 với tinh thần “0 độ 0 ...
Đào tạo 100.000 doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa trên cả nước về kỹ năng thương mại điện ...
“Vén màn” tỉ lệ sinh giảm ở Việt Nam
PNJ đóng góp gần 4.500 tỉ đồng vào ngân sách nhà nước trong 3 năm
Tập đoàn CJ tổ chức chương trình thiện nguyện “Mùa hè yêu thương”
Nhịp tim Việt Nam kỷ niệm cột mốc chữa lành 11.000 trái tim
Heineken 0.0 mở rộng mô hình "Trạm Không Độ"
Ra mắt ngân hàng thực phẩm Sơn La