Chiến lược giúp giảm tỷ lệ trả hàng trong thương mại điện tử
Doanh nghiệp nên đầu tư vào công nghệ như CPM, chatbot để hiểu rõ khách hàng, qua đó cá nhân hóa trải nghiệm và giảm rủi ro trả hàng.
Doanh nghiệp nên đầu tư vào công nghệ như CPM, chatbot để hiểu rõ khách hàng, qua đó cá nhân hóa trải nghiệm và giảm rủi ro trả hàng.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential Việt Nam”) công bố báo cáo tài chính thường niên 2024.
Trung Quốc lao vào cuộc chiến sản xuất trà ở dãy Himalaya
Gong Cha & cú nhảy 10.000 cửa hàng
Mua trước, trả sau – dư địa tăng trưởng mới cho thương mại điện tử Việt ...
Bí ẩn loại trà Trung Quốc đắt nhất thế giới, hơn 4 tỉ đồng một cân
Indonesia áp quy định như Nghị định 116 nhập ô tô
Chương trình Tạo thuận lợi Thương mại trị giá 22 triệu USD
Chi phí thông quan cho 1 lô hàng giảm trung bình 19 USD
Những tổn thương của kinh tế toàn cầu khi áp thuế trả đũa
Các nhà sản xuất Mỹ khóc ròng vì thuế quan
Chiến tranh thương mại Mỹ-Trung: Hậu quả như Đại suy thoái kinh tế
Harley Davidson dời một phần cơ sở sản xuất khỏi Mỹ
Chiến tranh thương mại Mỹ-Trung: Cơ hội lớn cho cá tra Việt Nam
Gong Cha thay đổi nhận diện thương hiệu