Siêu chu kỳ bùng nổ kinh tế của Trung Quốc đã kết thúc?
Đối với các quốc gia và công ty tận dụng được siêu chu kỳ kinh tế của Trung Quốc trong 20 năm qua, sự thay đổi này có tác động sâu sắc.
Đối với các quốc gia và công ty tận dụng được siêu chu kỳ kinh tế của Trung Quốc trong 20 năm qua, sự thay đổi này có tác động sâu sắc.
Giá cả tăng vọt khiến khách hàng từ bỏ thương hiệu xa xỉ, trong khi thị trường hàng cũ và thương hiệu giá thấp tranh thủ thu hút họ.
Mỹ đối mặt gián đoạn chuỗi cung ứng vì đình công kéo dài
Tiktok “đuổi kịp” các đối thủ thuơng mại điện tử khu vực ASEAN
Đế chế Shein lung lay vì vận chuyển miễn thuế
Châu Á mưa bão, giá cà phê thế giới nóng "bỏng tay"
Cơn sốt đồ "si" chưa có dấu hiệu hạ nhiệt
Văn hoá ẩm thực Hàn Quốc nở rộ tại Nhật Bản
"Cú sốc Trung Quốc" với trung tâm thương mại xa xỉ Hong Kong
Những cơn cuồng mua sắm đã quay trở lại
Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, cách WinCommerce sinh lời bền vững
Giá cà phê thế giới liên tục biến động
WinCommerce thực hiện chương trình gia tăng lợi ích cho người tiêu ...
Thương hiệu xa xỉ "chật vật" tham gia cuộc đua thương mại điện tử
Tiêu dùng Trung Quốc vẫn ảm đạm, có doanh số nhưng không lợi nhuận