Khách hàng rời bỏ hàng xa xỉ
Giá cả tăng vọt khiến khách hàng từ bỏ thương hiệu xa xỉ, trong khi thị trường hàng cũ và thương hiệu giá thấp tranh thủ thu hút họ.
Giá cả tăng vọt khiến khách hàng từ bỏ thương hiệu xa xỉ, trong khi thị trường hàng cũ và thương hiệu giá thấp tranh thủ thu hút họ.
Cạnh tranh quá mức đang phá vỡ mục tiêu nâng cấp chuỗi cung ứng của Bắc Kinh và dẫn đến "cái chết" nơi từng là cái nôi của nghề Livestream.
Tiktok “đuổi kịp” các đối thủ thuơng mại điện tử khu vực ASEAN
Đế chế Shein lung lay vì vận chuyển miễn thuế
Châu Á mưa bão, giá cà phê thế giới nóng "bỏng tay"
Cơn sốt đồ "si" chưa có dấu hiệu hạ nhiệt
Văn hoá ẩm thực Hàn Quốc nở rộ tại Nhật Bản
"Cú sốc Trung Quốc" với trung tâm thương mại xa xỉ Hong Kong
Những cơn cuồng mua sắm đã quay trở lại
Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, cách WinCommerce sinh lời bền vững
Giá cà phê thế giới liên tục biến động
WinCommerce thực hiện chương trình gia tăng lợi ích cho người tiêu ...
Thương hiệu xa xỉ "chật vật" tham gia cuộc đua thương mại điện tử
Tiêu dùng Trung Quốc vẫn ảm đạm, có doanh số nhưng không lợi nhuận
Kinh tế Trung Quốc vẫn đáng lo ngại khi hoạt động nhà máy tiếp tục trì ...