Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,3% trong 6 tháng
6 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng đạt 3.416,8 nghìn tỉ đồng.
6 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng đạt 3.416,8 nghìn tỉ đồng.
Từ búp bê Labubu đến mỹ phẩm Mao Geping, các thương hiệu nội địa Trung Quốc đang dần thay thế hàng ngoại và vươn ra thị trường toàn cầu.
Chất xúc tác cho cổ phiếu tiêu dùng bán lẻ vượt đỉnh năm 2025
Đưa bán lẻ hiện đại đến 60 triệu người tiêu dùng Việt tại nông thôn
Kinh tế "ẩn sĩ" thoái trào, kinh tế "cô đơn" trỗi dậy
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,7% trong 5 ...
Báo cáo phát triển bền vững HDBank 2024: “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị ...
Nước Mỹ đánh mất hào quang thương hiệu?
Giá trị thật trong thị trường nhiễu loạn hàng giả
Đâu là cơ hội khi dòng vốn ngoại ồ ạt chảy vào thị trường Việt Nam?
Tài chính tiêu dùng xốc lại sau cú sốc
Doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ đặt mục tiêu lãi 6.500 tỉ đồng trong năm ...