Tieu Tin tức

Hàng nội Trung Quốc lên ngôi

Hàng nội Trung Quốc lên ngôi

Từ búp bê Labubu đến mỹ phẩm Mao Geping, các thương hiệu nội địa Trung Quốc đang dần thay thế hàng ngoại và vươn ra thị trường toàn cầu.

  • 29/05/2025 - 07:30

    Mảnh ghép đa âm của sách nói

    Sách nói từng là một hình thức giải trí xa lạ nay lại trở thành mảnh ghép tiềm năng trong bản đồ tiêu dùng tri thức hiện đại.
  • 16/05/2025 - 07:30

    Siêu thị về làng

    Bán lẻ hiện đại đang từng bước gỡ bỏ rào cản để nhanh chóng chinh phục thị trường bán lẻ nông thôn ước tính có quy mô lên tới 50 tỉ USD.
  • 11/05/2025 - 08:00

    Mỏ vàng công nghiệp concert

    Sự cộng hưởng giữa âm nhạc và điện ảnh đang mở ra một hướng mới thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam.