Các công ty thực phẩm vẫn đang "trả giá" cho nhiều năm lạm phát
Dù lạm phát có giảm nhẹ, giá thực phẩm vẫn ở mức cao, khiến người tiêu dùng phải thắt chặt chi tiêu.
Dù lạm phát có giảm nhẹ, giá thực phẩm vẫn ở mức cao, khiến người tiêu dùng phải thắt chặt chi tiêu.
Đối với các công ty đồ uống, nhu cầu cấp thiết là phải theo kịp các xu hướng đang thay đổi, vốn đã là hồi chuông báo tử cho nhiều doanh nghiệp.
Giá thực phẩm đang "ăn mòn" túi tiền người tiêu dùng Mỹ
Ngành chăn nuôi có bị đe dọa bởi thịt nhân tạo?
Brexit cuối cùng cũng khơi dậy lạm phát lương thực tại Anh
Các nhà sản xuất kẹo Mỹ khó có mùa lễ “ngọt ngào”
Cô gái Đất Thép bén duyên cùng nấm linh chi
Malaysia thiếu gạo sản xuất trong nước
Ngành thực phẩm và đồ uống sẽ "miễn nhiễm" với biến động?
Ở nhà vì đại dịch, người tiêu dùng Trung Quốc chi gần 74 tỉ USD cho hàng xa ...
Dấu ấn Go Global của tỉ phú Việt
4 tiêu chí khắt khe mà sản phẩm phòng ngừa đột quỵ nào cũng muốn chinh ...