Tiêu dùng xanh Tin tức

  • 23/06/2023 - 15:41

    Ngành dừa Việt Nam "bứt phá"

    Ngành dừa Việt Nam tạo bứt phá khi dư địa xuất khẩu của thực phẩm làm từ dừa khá lớn, đặc biệt là sản phẩm theo xu hướng tiêu dùng xanh.
  • 12/04/2023 - 08:30

    Quyền lực của xanh

    Trong phát triển bền vững, quyền lực lớn nhất thuộc về nhãn hàng và người tiêu dùng.
  • 16/09/2021 - 08:00

    Tiền xanh, môi trường xanh

    Trong tăng trưởng dài hạn, Việt Nam sẽ phải cân bằng “dòng tiền xanh” đi đôi với “môi trường xanh”.
  • 18/10/2018 - 06:30

    Nghĩ xanh, dùng xanh

    Xu hướng tiêu dùng xanh của khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc đổi mới hướng chiến lược kinh doanh hướng đến phát triển bền vững của doanh nghiệp.