AEON Việt Nam đồng hành cùng tuần lễ hàng Việt và kết nối doanh nghiệp
AEON Việt Nam hướng tới đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của Việt Nam thông qua đa dạng hoạt động.
AEON Việt Nam hướng tới đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của Việt Nam thông qua đa dạng hoạt động.
Quy mô thị trường bán lẻ Việt Nam năm 2024 ước tính khoảng 276,37 tỉ USD, dự báo tăng lên 488,08 tỉ USD vào năm 2029.
AEON Việt Nam đặt mục tiêu 80% lượng giao dịch không dùng túi Ni-lông
Hàng tiêu dùng Việt ngày càng được ưa chuộng tại châu Phi
Tiết kiệm chi phí khi mua nệm cao su tại Nệm Thuần Việt
Tình hình kinh tế Việt Nam tháng 1/2024
Năm 2023: Thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng 25%
Giảm 12 triệu túi ni-long qua những sáng kiến “xanh”
Doanh nghiệp bán lẻ “bứt tốc” cho mùa mua sắm cuối năm
Tuần lễ Triển lãm Sản phẩm Doanh nghiệp Việt
Hội nghị khách hàng Lipovitan chuyển đổi để thành công
Hội chợ OCOP kết nối sản phẩm đặc trưng của các địa phương đến người tiêu ...
Trưởng Đại diện tập đoàn Cargill tại Việt Nam: Chúng tôi tin vào sức mạnh của giáo ...