Người nổi tiếng & trách nhiệm trong quảng cáo
Trách nhiệm của người nổi tiếng được đặt ra trong bối cảnh nhiều quảng cáo sai sự thật, gây hại cho người tiêu dùng.
Trách nhiệm của người nổi tiếng được đặt ra trong bối cảnh nhiều quảng cáo sai sự thật, gây hại cho người tiêu dùng.
Ngày 18/05, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội ra mắt chương trình đào tạo cử nhân ngành Giảng dạy tiếng Việt như một ngoại ngữ.
Sức ảnh hưởng của người nổi tiếng trong chiến dịch tranh cử ở Mỹ 2024
Hello Kitty hành trình nửa thế kỷ và bí quyết chinh phục thế giới
Thị trường thời trang thể thao tại Việt Nam ngày càng hấp dẫn
Một thời Hương rừng, một thời chữ nghĩa
Những tiếng nói “lạ” của mỹ thuật đương đại
Hàng loạt tài khoản người nổi tiếng giảm lượt theo dõi
Ni sư trở thành một trong những đầu bếp được tôn kính nhất châu Á
Sau túi hiệu, xe hiệu, người nổi tiếng đua nhau mua bất động sản “hàng ...
Check in sang chảnh tại các tuyệt tác nghỉ dưỡng Vinpearl Resorts
Tìm mình trong thế giới hậu tuổi thơ
"Đế chế" mới của David Beckham sau bóng đá
15 thành phố biển đẹp nhất thế giới
Gia đình là nền tảng học Tiếng Việt