Người nổi tiếng & trách nhiệm trong quảng cáo
Trách nhiệm của người nổi tiếng được đặt ra trong bối cảnh nhiều quảng cáo sai sự thật, gây hại cho người tiêu dùng.
Trách nhiệm của người nổi tiếng được đặt ra trong bối cảnh nhiều quảng cáo sai sự thật, gây hại cho người tiêu dùng.
Ngày 18/05, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội ra mắt chương trình đào tạo cử nhân ngành Giảng dạy tiếng Việt như một ngoại ngữ.
Fashionista Châu Bùi: Đam mê là tiền bạc
BHV English nâng cấp tiếng Anh miễn phí cho 1.000 giáo viên tiếng Anh toàn ...
Lan tỏa tiếng Việt tại đại học nổi tiếng hàng đầu của Mỹ
Xuân Quê Hương: Biểu tượng của lòng yêu nước
Làm thế nào để huy động nguồn lực kiều bào xây dựng đất nước ?
Sân bay của Hà Lan giới hạn 478.000 chuyến/năm để giảm tiếng ồn
Sáng kiến Tủ sách tiếng Việt được vinh danh tại Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ...
Nơi gìn giữ tiếng Việt tại Thụy Sĩ
Sức ảnh hưởng của người nổi tiếng trong chiến dịch tranh cử ở Mỹ 2024
Hello Kitty hành trình nửa thế kỷ và bí quyết chinh phục thế giới
Festival sinh viên "Tôn vinh tiếng Việt, văn hoá Việt" tại Ý