Năm 2023: Thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng 25%
Năm 2023, quy mô thị trường thương mại điện tử ước đạt 20,5 tỉ USD, tăng 25% so với năm 2022.
Năm 2023, quy mô thị trường thương mại điện tử ước đạt 20,5 tỉ USD, tăng 25% so với năm 2022.
14 triệu dân số thuộc Gen Z tại Việt Nam đang và sẽ trở thành nhóm khách hàng chính của các thương hiệu trong những năm gần đây.
Việt Nam xếp thứ 5 thế giới về tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử
VECOM phúc đáp Công văn Khảo sát thông tin dữ liệu cung cấp thông tin của các Sàn ...
Haravan mở cánh cửa thương mại online
Haravan mở cánh cửa thương mại online
Haravan mở cánh cửa thương mại online
Haravan mở cánh cửa thương mại online
Kinh doanh qua livestream bùng nổ, hỗ trợ cả vấn đề ngoại giao của Trung ...
B2B tìm đơn hàng triệu USD online
Người tiêu dùng tại Việt Nam ngày càng tin chọn nền tảng thương mại điện ...
Sẽ bị khấu trừ thuế trên doanh thu với người bán hàng ở sàn thương mại điện ...
COVID-19: "Cú hích" để lĩnh vực thực phẩm tươi online cất cánh tại Đông Nam ...
Alibaba sắp qua mặt Amazon về giá trị thị trường?
Zalora khởi động chương trình mua sắm trực tuyến Online Fever