Năm 2023: Thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng 25%
Năm 2023, quy mô thị trường thương mại điện tử ước đạt 20,5 tỉ USD, tăng 25% so với năm 2022.
Năm 2023, quy mô thị trường thương mại điện tử ước đạt 20,5 tỉ USD, tăng 25% so với năm 2022.
Tổng giá trị hàng hoá của Việt Nam dự kiến đạt tỉ lệ tăng trưởng kép ở mức 20%, từ 30 tỉ USD năm 2023 lên gần 45 tỉ USD năm 2025.
Amazon Global Selling “lội ngược dòng" tại Việt Nam, giữa bức tranh công nghệ toàn cầu u ...
Thương mại điện tử tại Việt Nam sẽ đạt 32 tỉ USD năm 2025
Shoppertainment ở Việt Nam sẽ đạt hơn 8 tỉ USD vào năm 2025
Kilo: Sàn thương mại điện tử B2B tiên phong tích hợp công nghệ what3words tại Việt ...
Doanh nghiệp thủ công mỹ nghệ Việt vươn ra toàn cầu
Thương mại điện tử Việt Nam đạt 57 tỉ USD vào 2025?
Lazada Việt Nam chào mừng sự kiện ra mắt Ngày Tôn vinh Doanh nhân Công ...
Leflair trở lại, lợi hại còn không?
Lĩnh vực thương mại điện tử vẫn tăng trưởng tốt
Thương mại điện tử Việt Nam "thắng thế" trong top 10 Đông Nam Á
Lazada - nền tảng thương mại điện tử duy nhất vinh dự là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm ...