Ngôi sao sáng của thương mại điện tử Trung Quốc trước áp lực cạnh tranh
Pinduoduo, ngôi sao sáng của thương mại điện tử Trung Quốc, đối mặt với thách thức lớn từ sự giảm sút chi tiêu tiêu dùng và áp lực cạnh tranh gay gắt.
Pinduoduo, ngôi sao sáng của thương mại điện tử Trung Quốc, đối mặt với thách thức lớn từ sự giảm sút chi tiêu tiêu dùng và áp lực cạnh tranh gay gắt.
Trung Quốc đạt kỷ lục 100 tỉ bưu kiện trong năm 2024, phản ánh sự phát triển của thương mại điện tử, nhưng cũng gây áp lực lớn cho ngành giao hàng.
Sự hỗn loạn trong ngành vận chuyển toàn cầu
Chân dung người được mệnh danh là "ông vua Internet" Trung Quốc
Alibaba mua dịch vụ giao đồ ăn ở Bangladesh HungryNaki
Tại sao các nhà bán lẻ ở khắp mọi nơi tìm đến Trung Quốc?
Alibaba thâu tóm chuỗi siêu thị hàng đầu Trung Quốc với giá 3,6 tỉ ...
Alibaba và Tencent leo lên hàng ngũ có thu nhập cao nhất châu Á
Thương mại điện tử bùng nổ: "Cầu nối" cho nền tảng trung chuyển trung ...
Bất chấp lệnh cấm của Tổng thống Trump, doanh số bán hàng của Alibaba vẫn tăng ...
COVID thúc đẩy làn sóng thương mại điện tử xuyên biên giới
Hành trình từ cậu bé bán dạo đến mua cổ phần Amazon của tỷ phú Zhang ...
Alibaba thâu tóm Kaola với giá 2 tỷ USD
Vì sao Amazon phải rút khỏi thị trường Trung Quốc?
Uber chi hơn 3 tỉ USD mua lại Careem?