Lộ trình bền vững của doanh nghiệp: Yếu tố then chốt trong đa dạng hóa thương mại Việt Nam
Trước biến động toàn cầu, Việt Nam đứng trước thời điểm vàng để đa dạng hóa thương mại, mở rộng thị trường và giảm phụ thuộc vào những đối tác truyền thống.
Trước biến động toàn cầu, Việt Nam đứng trước thời điểm vàng để đa dạng hóa thương mại, mở rộng thị trường và giảm phụ thuộc vào những đối tác truyền thống.
Amazon cho biết mô hình đóng gói của họ đã giúp họ cắt giảm hơn 2 triệu tấn bao bì từ năm 2015-2022.
Bảng xếp hạng tín dụng của các nền kinh tế lớn
Tương lai ngành logistics thích ứng biến đổi khí hậu
IFC ưu tiên hỗ trợ tạo việc làm và thúc đẩy thương mại ở Việt Nam
Thương mại điện tử bền vững đang trở thành xu thế nổi bật
Unilever Việt Nam được vinh danh “top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam ...
EC họp bàn về tác động đối với Việt Nam trong đàm phán EVFTA
Buôn Ma Thuột khai mạc Lễ hội cà phê
Trung Quốc-Brazil thỏa thuận hoán đổi tiền tệ trị giá 30 tỷ USD
WTO hối thúc xác định các thách thức thương mại