Cuộc chiến chống hàng giả xa xỉ
Thị trường hàng hiệu second-hand bùng nổ, kéo theo cuộc chạy đua xác thực giữa hàng thật, hàng giả ngày càng tinh vi, thách thức các “chuyên gia soi đồ”.
Thị trường hàng hiệu second-hand bùng nổ, kéo theo cuộc chạy đua xác thực giữa hàng thật, hàng giả ngày càng tinh vi, thách thức các “chuyên gia soi đồ”.
Giá cả tăng vọt khiến khách hàng từ bỏ thương hiệu xa xỉ, trong khi thị trường hàng cũ và thương hiệu giá thấp tranh thủ thu hút họ.
Chanel đẩy mạnh đầu tư vào mạng lưới bán lẻ và bất động sản
Thương hiệu xa xỉ o bế thị trường Việt Nam
Những thương hiệu được yêu thích của Gen Z năm 2023
Quốc gia nào chi tiền mạnh nhất cho hàng hiệu?
Quốc gia nào chi tiền mạnh nhất cho hàng hiệu?
Tại sao Chanel chỉ cho phép người Hàn Quốc mua một cái túi mỗi năm?
Nỗ lực "chuyển dịch xanh” của các thương hiệu xa xỉ
Khám phá mức giá 'trên trời' của hàng xa xỉ
Thương hiệu xa xỉ Vertu về tay Trung Quốc
Prada hoãn mở cửa hàng ở Việt Nam đến 2015
Tìm mua đồng hồ trực tuyến: Rolex vô địch
Tiêu dùng kiểu Trung Quốc (P3)