Các hãng mỹ phẩm quốc tế "đuối sức" ở Trung Quốc
Sự suy yếu của kinh tế Trung Quốc và xu hướng chuộng thương hiệu nội địa khiến các công ty mỹ phẩm quốc tế gặp khó khăn lớn.
Sự suy yếu của kinh tế Trung Quốc và xu hướng chuộng thương hiệu nội địa khiến các công ty mỹ phẩm quốc tế gặp khó khăn lớn.
Các nhãn hiệu xa xỉ đang giảm giá sản phẩm chưa từng có tại Trung Quốc, phản ánh sự lo lắng ngày càng tăng về hàng tồn kho chưa bán được.
Mạng hỏi đáp tìm đường đến thương hiệu
Những rắc rối của H&M ở châu Á
"Thương vụ tốt" của Trung Quốc ở World Cup
Hồ sơ thương hiệu Trung Quốc tràn ngập thị trường nước ngoài
Bất ngờ giá trị thương hiệu Việt Nam
Apple mất ngôi “vua thương hiệu”
Gạo Việt Nam mang thương hiệu… Trung Quốc
Trung Quốc đang lên “cơn sốt” mua lại thương hiệu quốc tế
Không có chuyện bán bia Larue cho Trung Quốc
Thương hiệu xa xỉ Vertu về tay Trung Quốc
Apple Store nhái tràn lan khắp Trung Quốc trước giờ bán iPhone mới
Vì sao các thương hiệu ngoại đang vất vả để tồn tại ở Trung Quốc?