Thị trường thời trang thể thao tại Việt Nam ngày càng hấp dẫn
Sự kết hợp giữa thời trang và thể thao đang là xu hướng hiện nay trên thị trường đồ thể thao.
Sự kết hợp giữa thời trang và thể thao đang là xu hướng hiện nay trên thị trường đồ thể thao.
Các thương hiệu thời trang nội địa như May Việt Tiến đang xoay chuyển mô hình kinh doanh trong chuỗi cung ứng dệt may.
Nguyên Phó Thủ tướng Đức gốc Việt ấn tượng về thương hiệu giày MLee
Adele diện thiết kế của CONG TRI
Chiến lược mới của thời trang Việt
CEO Nguyễn Hữu Dũng:” Manity bán 3000 đơn trực tuyến mỗi ngày”
Những rắc rối của H&M ở châu Á
Công nhân may mặc trên toàn thế giới phải đối mặt với tình trạng thiếu lương thực triền ...
Nỗ lực "chuyển dịch xanh” của các thương hiệu xa xỉ
Owen muốn thay đổi nhận diện hệ thống cửa hàng tại Việt Nam
Superdry sắp đổ bộ vào Việt Nam
10 thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới trị giá bao nhiêu?