Các hãng mỹ phẩm quốc tế "đuối sức" ở Trung Quốc
Sự suy yếu của kinh tế Trung Quốc và xu hướng chuộng thương hiệu nội địa khiến các công ty mỹ phẩm quốc tế gặp khó khăn lớn.
Sự suy yếu của kinh tế Trung Quốc và xu hướng chuộng thương hiệu nội địa khiến các công ty mỹ phẩm quốc tế gặp khó khăn lớn.
Chinh phục nhiều thị trường "khó tính", thương hiệu chuối KDA của Việt Nam ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.
Vietnam Airlines - Vinamilk trong chiến lược đồng thương hiệu
Tăng trưởng 46%, Highlands Coffee và Phở 24 sắp lên sàn chứng khoán
Trung Quốc đang lên “cơn sốt” mua lại thương hiệu quốc tế
“Trước tiên các doanh nghiệp phải hiểu biết về các hiệp định”
10 thương hiệu "quyền lực" nhất trên thị trường tiêu dùng
Thặng dư thương mại Trung Quốc tăng trưởng mạnh
Logo Vietcombank đã đăng ký bảo hộ tại Việt Nam và quốc tế
Tiền giấy Kazakhstan được công nhận tốt nhất thế giới
Nhượng quyền thương mại nóng ở lĩnh vực cửa hàng bán lẻ
"Thành phố túi xách" và bí mật của kinh tế Trung Quốc
Trung Quốc xây khách sạn đẳng cấp quốc tế ở Đức
Lệnh cấm 18 máy tính bảng, smartphone Motorola có hiệu lực
Qatar mua lại hãng thời trang Valentino của Italia