Chuỗi nhà hàng nội địa Trung Quốc đang lấn át các thương hiệu ngoại
Người tiêu dùng Trung Quốc đang ưa chuộng các chuỗi nhà hàng nội địa với giá cả phải chăng và món ăn địa phương.
Người tiêu dùng Trung Quốc đang ưa chuộng các chuỗi nhà hàng nội địa với giá cả phải chăng và món ăn địa phương.
Các thương hiệu thời trang nội địa như May Việt Tiến đang xoay chuyển mô hình kinh doanh trong chuỗi cung ứng dệt may.
Tập đoàn Thái sắp mở chuỗi siêu thị Robinson ở Việt Nam
Tiêu dùng kiểu Trung Quốc (P2)
Xe máy “Tàu” ngày ấy, bây giờ: Phá bĩnh và... mở đường (kỳ 1)
Ngành cà phê hướng vào tiêu dùng nội địa
Thị trường càphê nội địa: cuộc rượt đuổi bất tận
Vì sao hàng công nghệ Trung Quốc chưa tìm được chỗ đứng ở Âu Mỹ?