Chuỗi nhà hàng nội địa Trung Quốc đang lấn át các thương hiệu ngoại
Người tiêu dùng Trung Quốc đang ưa chuộng các chuỗi nhà hàng nội địa với giá cả phải chăng và món ăn địa phương.
Người tiêu dùng Trung Quốc đang ưa chuộng các chuỗi nhà hàng nội địa với giá cả phải chăng và món ăn địa phương.
Mỗi quốc gia đều có một “thương hiệu” riêng và việc truyền thông hình ảnh quốc gia là vấn đề cần được ưu tiên.
‘Miếng bánh’ 3 tỉ lít bia vào tay ‘ngoại’
Vì sao các thương hiệu ngoại đang vất vả để tồn tại ở Trung Quốc?
Xây dựng thương hiệu tại nước ngoài: Rào cản "chuộng ngoại"
Kinh doanh nhà hàng: Khi mở cửa hoàn toàn năm 2015
Thực hư việc cấm taxi ngoại tỉnh vào Hà Nội
Hàng nhái nhan nhản trên chợ điện tử Trung Quốc
Tiêu dùng kiểu Trung Quốc (P3)
Công bố sáp nhập Ngân hàng Đại Á vào HDBank