Hàng Việt chịu thiệt khi xuất khẩu 'núp bóng' thương hiệu lớn
Việc xây dựng các thương hiệu toàn cầu được đánh giá là rất khó khăn khi nhiều sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam không thể mang thương hiệu trong nước.
Việc xây dựng các thương hiệu toàn cầu được đánh giá là rất khó khăn khi nhiều sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam không thể mang thương hiệu trong nước.
Theo Wall Street Journal, dù giá cao hơn các smartphone Trung Quốc, nhưng dòng Galaxy của Samsung vẫn được ưa chuộng ở thị trường smartphone lớn nhất thế giới.
HSBC từ ngân hàng địa phương đến định chế tài chính toàn cầu
Hàn Quốc công bố thiệt hại sau khi ký FTA với EU
Trung Quốc sẽ thành thị trường tiêu thụ hàng hiệu hàng đầu vào năm ...
Giá bia tại Trung Quốc quá rẻ, Budweiser cũng thành hàng xa xỉ