3 yếu tố làm suy yếu chi tiêu cho hàng tiêu dùng nhanh
Suy thoái kinh tế thế giới, cắt giảm việc làm và biến động giá dầu là 3 yếu tổ khiến chi tiêu cho ngành hàng tiêu dùng nhanh bị ảnh hưởng.
Suy thoái kinh tế thế giới, cắt giảm việc làm và biến động giá dầu là 3 yếu tổ khiến chi tiêu cho ngành hàng tiêu dùng nhanh bị ảnh hưởng.
Mức tăng trưởng của thị trường hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) dự kiến sẽ khó vượt qua mức 5-6% trong năm 2018.
4 xu hướng chính thúc đẩy tăng trưởng của thị trường đang phát triển
Nông thôn là thị trường "màu mỡ" của ngành hàng tiêu dùng nhanh
Siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi tăng trưởng mạnh mẽ
Ngành tiêu dùng nhanh chỉ tăng 4,3% trong quý III
Ngành hàng tiêu dùng nhanh: Cơ hội nằm ở đâu?
Tăng trưởng ngành hàng tiêu dùng nhanh đang chững lại
Tập đoàn bán lẻ Metro rời Trung Quốc