Grab đẩy mạnh hợp tác trong ngành giao nhận đồ ăn
Grab Việt Nam mở rộng dịch vụ giao đồ ăn, tăng cường hợp tác với nhà hàng và tối ưu chiến dịch tiếp thị.
Grab Việt Nam mở rộng dịch vụ giao đồ ăn, tăng cường hợp tác với nhà hàng và tối ưu chiến dịch tiếp thị.
Báo cáo của iiMedia Research cho biết thị trường giao đồ ăn của Trung Quốc đã đạt 208 tỉ USD vào năm 2023, tăng gấp 2,3 lần so với năm 2020.
Thị trường châu Á - Thái Bình Dương tăng điểm trong bối cảnh khủng hoảng Ukraine ngày càng sâu ...
Chứng khoán chiều 23/09: Phe bán áp đảo, VN-Index quay đầu giảm mạnh
Chứng khoán chiều 19/09: Cổ phiếu ngân hàng bật tăng, VN-Index xanh ...
Ứng dụng gọi món Lala ngừng hoạt động?
Alibaba mua lại toàn bộ start-up giao đồ ăn trị giá 9,5 tỷ USD
VN-Index tuần này hướng tới mốc 615 điểm
Nhà đầu tư chứng khoán: Hãy tạm quên TPP!
“Năm 2016, Việt Nam sẽ có thị trường chứng khoán phái sinh”
Dòng ngân hàng bứt phá mạnh, VN-Index lên hơn 4 điểm
Cổ phiếu ngân hàng ‘dìm’ VN-Index, OGC tăng trần phiên thứ hai
Giao dịch thỏa thuận chiếm gần 1/3 thanh khoản sàn HOSE, VN-Index rơi gần 3 ...