Thứ Sáu | 13/06/2014 19:48
World Cup 2014 mang lại lợi nhuận lớn cho Trung Quốc
Mặc dù đội bóng của Trung Quốc không giành được vé tham dự World Cup 2014, nhưng các doanh nghiệp của nước này vẫn tìm được những nguồn lợi riêng.
Nắm bắt được cơ hội lớn từ World Cup, một công ty của Trung Quốc mang tên Wagon Giftware đãsản xuất và kinh doanh hàng nghìn vật lưu niệm và logo World Cup.
Thậm chí đến cả linh vật Fuleco, biểu tượng của World Cup 2014 cũng đóng dấu "sản xuất tại TrungQuốc."Công ty này đã sản xuất gần 1.200 các sản phẩm lưu niệm khác nhau với nhiều loại chất liệu như kimloại, nhựa, sứ... Các mặt hàng này của Trung Quốc sẽ được bán rộng khắp 16 quốc gia trên thếgiới.
Nhữngchiếc cúp lưu niệm. (Nguồn:CCTVNews)
Có đến12.000 sản phẩm khác nhau được sản xuất.(Nguồn:CCTVNews)
Nhữngbình nước có hình linh vậtFuleco.(Nguồn:CCTVNews)
Nguồn Vietnam+