Thứ Ba | 03/07/2012 18:23

Siêu thị cho người nghèo ở Mỹ ăn nên làm ra

Trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt và kinh tế suy thoái, tiết giảm chi phí để hạ giá thành đang là chiêu thu hút khách hàng của nhóm siêu thị Mỹ.
Siêu thị dành cho người nghèo ở Mỹ không phải được mở ra chuyên phục vụ người nghèo ngay từ đầu, tuy nhiên trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt và kinh tế suy thoái như hiện nay, tiết giảm tối đa chi phí để hạ giá thành sản phẩm đã trở thành chiêu cạnh tranh lợi hại và một nhóm siêu thị đã thu hút rất nhiều khách hàng là những người dân nghèo.

Khách hàng đến đây mua đồ với giá rẻ nhất có thể trong khi chất lượng hàng hóa vẫn đảm bảo, vô hình chung tạo ra một sự phân hóa rõ rệt trong hoạt động tiêu dùng của người Mỹ.

Tuy nhiên, không phải vì khách hàng nghèo mà doanh số của những siêu thị này thua kém những siêu thị khác, mà ngược lại họ duy trì và phát triển tốt doanh số do phục vụ được một lượng khách hàng dồi dào và thường xuyên.

Rau quả tươi ngon, phong phú
Rau quả tươi ngon, phong phú.
Hàng hóa được sắp xếp gọn gàng với đủ chủng loại, mẫu mã
Hàng hóa được sắp xếp gọn gàng với đủ chủng loại, mẫu mã.
Mỗi loại trái cây đều có tem, nhãn mác cụ thể
Mỗi loại trái cây đều có tem, nhãn mác cụ thể.
Quầy thanh toán luôn tấp nập
Quầy thanh toán luôn tấp nập.

Nguồn Giáo dục VN


Sự kiện