Thứ Sáu | 24/10/2014 12:22

Coca-Cola thay giám đốc marketing

Không còn hy vọng đạt được mục tiêu lợi nhuận năm, Coca-Cola cũng đang cân nhắc cắt giảm chi phí để bù đắp tình trạng tăng trưởng đang đi xuống.
Trước tình trạng doanh số bán hàng tăng trưởng chậm chạp, hãng đồ uống không cồn khổng lồ của Mỹ Coca-Cola đã quyết định thay thế giám đốc marketing. Cụ thể, Marcos de Quinto - người đang điều hành hoạt động của Coca-Cola tại Tây Ban Nha, sẽ là người thay thế Joseph Tripodi và tiếp quản vị trí giám đốc marketing của tập đoàn.

Ông Marcos de Quinto đã gia nhập Coca-Cola vào năm 1982 và điều hành hoạt động marketing tại châu Á và Đức, trước khi trở về Tây Ban Nha. Dự kiến, ông sẽ thay Tripodi làm nhiệm vụ giám đốc marketing cho Coca-Cola bắt đầu từ ngày 1/1/2015.

Hãng đồ uống của Mỹ hiện đang đối mặt với sự giảm hứng thú của người tiêu dùng đối với các sản phẩm nước ngọt có ga như Coke, Fanta, Coke Zero, Sprite.... Do vậy, Coca-Cola cảnh báo đã không còn hy vọng đạt được mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận năm đã đề ra trước đó. Hiện hãng đang cân nhắc cắt giảm chi phí để bù đắp tình trạng tăng trưởng đang đi xuống.

Nguồn Theo DVO/ Le Figaro


Sự kiện