Thứ Bảy | 28/07/2012 07:38

CNN xếp hạng tồi tệ nhất 20 năm, lãnh đạo từ chức

Chủ tịch CNN, Jim Walton, hôm qua 27/7 bất ngờ tuyên bố từ chức sau khi kênh truyền thông Mỹ bị xếp hạng tồi tệ nhất trong hơn 20 năm qua.
Trong quý II, xếp hạng của hãng tin nước Mỹ đã tụt xuống mức tồi tệ nhất trong hơn 20 năm qua. Lượng khán giả theo dõi các chương trình của CNN sụt giảm rõ rệt, khoảng 41% bất chấp việc ban lãnh đạo hãng tin đã thực hiện nhiều biện pháp cải tiến chất lượng.

Trong một email gửi tới đội ngũ nhân viên trong tuần này, ông cho biết bản thân mình và CNN đều cần một sự khởi đầu mới.

"Tôi đã gắn bó với công việc hiện tại trong suốt 10 năm qua và đã đến lúc phải thay đổi. CNN cần một tư duy mới." ông viết. Ông Walton cũng cho biết việc thay thế người đứng đầu sẽ mang lại cho CNN một quan điểm mới, một kinh nghiệm mới và một kế hoạch mới, đồng thời sẽ tạo nền tảng tuyệt vời cho CNN trong tương lai.

Ngay khi chủ tịch CNN tuyên bố từ chức, nhiều người tỏ ra không bất ngờ trước thông tin này, bởi đó là hệ quả của việc kênh truyền hình nước Mỹ nhận được xếp hạng yếu kém trong thời gian qua.

Nguồn RT/Khampha


Sự kiện