Ảnh: Thương trường.

 
Thứ Bảy | 08/02/2020 09:55

Ca dương tính với virus Corona thứ 13 tại Việt Nam

Bệnh nhân mới, 29 tuổi đến từ tỉnh Vĩnh Phúc, nằm trong số 8 công nhân trở về Việt Nam từ thành phố Vũ Hán thuộc tỉnh Hồ Bắc ngày 17/1.

Ca nhiễm mới, là một người phụ nữ 29 tuổi ở tỉnh Vĩnh Phúc, nằm trong số 8 công nhân trở về Việt Nam từ thành phố Vũ Hán thuộc tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc ngày 17/1.

Người phụ nữ huyện Bình Xuyên đã là người thứ sáu trong nhóm phát hiện nhiễm virus chết người dù không có triệu chứng bệnh, ho hay sốt.  Đây là một trong 3 người còn lại của nhóm không có bất kỳ triệu chứng bất thường nào và đã được cách ly tại cơ sở y tế.

Trước đó, Bộ Y tế đã xác nhận ca nhiễm virus corona thứ 11 và 12, bà mẹ 49 tuổi và em gái 16 tuổi của một trong những công nhân nói trên trở về từ Vũ Hán.

Hiện, Vĩnh Phúc đang là tỉnh có nhiều bệnh nhân dương tính với Virus Corona chủng mới  nhất với 8 ca, TP.HCM 3, Khánh Hòa và Thanh Hóa mỗi nơi một ca. Trong đó, ba bệnh nhân đã xuất viện chia đều cho 3 địa phương là TP.HCM, Khánh Hòa, Thanh Hóa.

Trên thế giới, số người chết vì dịch lần này đã lên tới 724, với 722 trường hợp ở Trung Quốc, một ở Philippines và một ở Hồng Kông (Trung Quốc).

Ảnh: Sức khỏe đời sống.
Ảnh: Sức khỏe đời sống.