Cuộc chiến giá cả trong bối cảnh tăng trưởng trì trệ tại Trung Quốc
Khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến giá cả, các thương hiệu buộc phải đối mặt hai lựa chọn: doanh thu giảm hoặc mất khách hàng vào tay đối thủ.
Khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến giá cả, các thương hiệu buộc phải đối mặt hai lựa chọn: doanh thu giảm hoặc mất khách hàng vào tay đối thủ.
Các chuyên gia cho rằng, Trung Quốc phải nhanh chóng xác định cuộc khủng hoảng, tránh do dự và dao động liên tục trong việc nới lỏng chính sách tiền tệ.
Việc giảm lãi suất có ý nghĩa như thế nào đối với tăng trưởng?
Vấn đề nhức nhối của kinh tế Trung Quốc hiện tại là gì?
Hơn 50% người dân Vương quốc Anh cắt giảm chi tiêu vì hóa đơn tăng ...
Chứng khoán Mỹ khởi động đầu năm bằng sắc đỏ
Bộ Tài chính yêu cầu giám sát chặt chẽ những mã chứng khoán có thanh khoản lớn, diễn biến bất ...
Ngày 22/7: Vàng trong nước và thế giới tăng giảm trái chiều
Ứng dụng Be không tăng giá tất cả dịch vụ và hỗ trợ giảm chiết khấu lên đến 10% cho tài ...
Nợ gia tăng là vấn đề rất nghiêm trọng mà các chính phủ phải đối mặt trong thập kỷ ...
Giá vàng châu Á tăng lên mức cao nhất trong hơn một tuần
Tứ phương trợ lực, cổ phiếu Ngân hàng liệu có tỏa sáng?
Thị trường chứng khoán chiều 02/10: VN-Index giảm mạnh nhất trong 2 tuần ...
Thị trường chứng khoán sáng 01/10: VN-Index chào tháng 10 trong sắc ...
Thị trường chứng khoán Việt Nam không được nâng hạng, nhiều cổ phiếu vẫn tăng ...